Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Chương trình khuyến mãi thuốc dài mi của mỹ dr.EYELASH GROWTH

Chương trình khuyến mãi thuốc dài mi của mỹ dr.EYELASH GROWTH gồm:

- Mua 1 Dr.Eyelash Growth  => tặng 1 Nước hoa toàn thân Body by Victoria trị giá 350.000 .

- Mua 2 Dr.Eyelash Growth giảm  5% =>  tiết kiệm 269.000 +  2 Nước hoa toàn thân Body by Victoria .

- Mua 3 Dr.Eyelash Growth giảm 10% => tiết kiệm 807.000 + 3 Nước hoa toàn thân Body by Victoria .

- Mua 5 Dr.Eyelash Growth giảm giá 15% => tiết kiệm 2.017.000 + 5 Nước hoa toàn thân Body by Victoria



voucher thuốc dài mi của mỹ
Ngoài ra các bạn còn nhận được Voucher lên đến 1.500.000 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chính vì điều đó ai cũng muốn có được đôi mắt khỏe đẹp. Để có được hàng mi quyến rũ cong, dày và dài tự nhiên phụ nữ đã tìm đến khá nhiều các giải pháp để làm đẹp, trong đó có thể là những phương pháp làm đẹp tức thời hay lâu dài. Tuy nhiên đằng sau những phương pháp làm đẹp tức thời ấy đôi khi có những hậu quả chúng ta không mong muốn.

Bí quyết cho hàng mi dài, dày và cong:

Thuốc dài mi của mỹ Dr.EYELASH GROWTH là một phương pháp khoa học, an toàn và lâu dài để làm làn mi cong, dài, dày tự nhiên. Phụ nữ ở Mỹ hiện nay có xu hướng tìm đến và sử dụng sản phẩm nuôi dưỡng và làm dài, dày mi từ thiên nhiên an toàn và tự nhiên chứ không nối lông mi nữa.

Dr.EYELASH GROWTH đã được nghiên cứu và phát triển nhiều năm bởi viện nghiên cứu khoa học công nghệ cao thuộc tập đoàn KNT GROUP danh tiếng tại Hoa Kỳ. Các nhà nghiên cứu và các bác sĩ đã tạo ra những sản phẩm làm đẹp phong phú với quy tắc dựa trên những nghiên cứu đã có trước đó và từ kết quả nghiên cứu thực tế từ phía người sử dụng tứ đó họ có những cải tiến tốt hơn để mang lại kết quả cao nhất và an toàn nhất cho người sử dụng. Công thức đột phá tự nhiên và mạnh mẽ của Dr.EYELASH GROWTH được chứng minh lâm sàng giúp cho hàng mi dài hơn, dày hơn, sẫm màu hơn và tự  nhiên hơn bao giờ hết, sản phẩm giúp những sợi mi yếu và dễ gãy trở nên khỏe hơn. Rât nhiều người sử dụng Dr.EYELASH GROWTH thấy sự cải thiện đáng kể sau chỉ sau thời gian ngắn sử dụng

Đây là một sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, cung cấp dinh dưỡng nuôi lông mi ở cấp độ tế bào. Sản phẩm dành cho những người có lông mi yếu và dễ gãy an toàn và hiệu quả và không cần toa bác sĩ.

Chỉ mất một phút sử dụng sản phẩm mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn bôi dung dịch lên mí mắt như kiểu kẻ viền mí mắt. Bạn sẽ có cảm giác ngứa mi mắt ngay từ lần đầu sử dụng vì kích thích tế bào sản sinh. Sau một thời gian ngắn lông mi dài hơn, dày hơn và sậm màu hơn như nối mi nhưng tự nhiện hơn rất nhiều.

*Những lý do mà sản phẩm thuốc dài mi của mỹ Dr.EYELASH GROWTH được lựa chọn hàng đầu như hiện nay về mức độ hiệu quả và an toàn:

-          Sản phẩm được Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận về hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng và khuyên dùng như một sản phẩm chuyên dùng cho lông mi vì vậy Dr.EYELASH GROWTH rất được yêu thích tại Hoa Kỳ và các nước Châu Âu.

-          Dr.EYELASH GROWTH là một sản phẩm an toàn và hiệu quả và không cần kê toa.

-          Những nghiên cứu khoa học ban đầu cho thấy chiều dài và mật độ lông mi đã tăng trưởng rõ rệt chỉ thời gian ngắn sử dụng. mang lại cho bạn hàng mi đẹp hoàn toàn tự nhiên.

-        Điểm đặc biệt của Dr.EYELASH GROWTH là sự hạn chế thấp nhất việc gây nhiễm trùng cho mắt bằng việc chỉ sửa dụng cọ được vô trùng riêng trên mỗi lần sử dụng. Điều này cũng giữ cho chất lượng sản phẩm luôn được duy trì bền vững trong suốt quá trình sử dụng. Các sản phẩm dài mi khác thường chỉ sử dụng 1 cây cọ hoặc như cây mascara, việc này dễ làm nhiễm khuẩn cọ và dung dịch dài mi, có thể dẫn đến viêm mắt hoặc làm biến chất dung dịch dài mi tạo ra những chất gây hại cho mắt.


Hướng dẫn sử dụng thuốc dài mi của mỹ :

Dr.EYELASH GROWTH được đóng hộp với chai dung tích 3 ml với 60 cây cọ vô trùng đi kèm, dùng một lần. Áp dụng một lần một ngày vào buổi tối bạn sẽ có được kết quả tốt nhất

Bước 1: Dùng Dr.EYELASH GROWTH một lần/ngày vào mỗi buổi tối sau khi rửa mặt sạch
(Cần chắc chắn rằng bạn đã tẩy trang kỹ sau khi trang điểm và tháo kính nếu bạn có sử dụng kính áp tròng).

Bước 2: Lấy một cây cọ bôi từ khay,chấm một giọt Dr.EYELASH GROWTH. Sau đó, giữ cọ bôi vô trùng theo chiều ngang, tại nơi mà cọ sẽ tiếp xúc với mi mắt (không phải trên đầu cọ).

Bước 3: Sau đó, cẩn thận bôi ngay trên da của mí mắt trên.

Bước 4: Không bôi với lượng lớn sản phẩm vào bất kỳ vùng da vượt ra ngoài lề mí mắt, vứt bỏ dụng cụ cọ bôi sau một lần sử dụng.

Bước 5: Lặp lại như trên đôi với mí mắt đối diện bằng cách sử dụng một dụng cụ bôi mới đã được vô trùng. Điều này giúp giảm thiểu bất kỳ tiềm năng của sự nhiễm khuẩn từ một mí mắt khác.

Sự khác biệt sau khi sử dụng với hàng mi được cải thiện đến hoàn hảo!


2 nhận xét: