Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Chăm sóc dưỡng dài mi tự nhiên không khó

Vậy việc chăm sóc dưỡng dài mi tự nhiên có khó không?

Vẻ đẹp thực sự của đôi mắt đó chính là đôi mi của mình. Lông mi dài và dày khỏe đẹp sẽ giúp đôi mắt của bạn đẹp lung linh.

Việc này nhiều phụ nữ đã tìm mọi cách để có đôi long mi dày, và sự lựa chọn của họ là gắn mi giả, nhưng nó thật sự làm bạn hài lòng chưa. Mascara là một trong những liệu pháp được phụ nữ yêu mến nhất vì nó cung cấp một lớp phong cách và vẻ đẹp cho mắt. Tương tự như vậy, xu hướng sử dụng mi giả cũng được xem rộng rãi. Có nhiều cách và mẹo để có được lông mi đậm, nhưng làm thế nào mang lại hiệu quả và tự nhiên nhất.

Dưới đây là một vài cách đơn giản nhưng hiệu quả và triển vọng thông qua đó lông mi có thể đạt được vẻ đẹp tự nhiên. Tham khảo ngay các cách chăm sóc dưỡng dài mi tự nhiên :

Sử dụng dầu Oliu
Hãy tập thói quen áp dụng dầu ô liu mỗi đêm trước khi lên giường đi ngủ. Để làm điều này, bạn chỉ cần một mascara sạch và áp dụng nó tương tự như dùng Mascara cho lông mi mọi ngày. Trong trường hợp, bạn không có một bàn chải mascara, bạn chỉ có thể sử dụng ngón tay của bạn để áp dụng dầu. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần rửa sạch để loại bỏ dầu dính trên lông mi.

dau o liu
Dầu oliu giúp dưỡng dài mi tự nhiên
Làm quen với lồng trắng trừng
Nếu bạn muốn dưỡng dài mi tự nhiên khỏe mạnh và đen mượt. Bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp lồng trắng trứng và tinh dầu thầu dầu. Sử dụng 2 giọt từ hỗn hợp cả hai và trộn chúng với nhau, sau đó dùng ngón tay chấm nhẹ và thoa đều lên lông mi và để qua đêm.

Nên tránh sử dụng mi giả
Nếu không cần thiết thì cố gắng không nên sử dụng mi giả vì nó sẽ làm tổn thương mắt của bạn. Ngoài ra, nhiều người đang sử dụng thuốc dưỡng dài mi tự nhiên hằng ngày, nhiều chị em phụ nữ nói rằng nên sử dụng thuốc dài mi dreyelash growth sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra chú ý đến vấn đề ăn uống:

che do dinh duong hang ngay
Chế độ dinh dưỡng hằng ngày cũng giúp có đôi mi khỏe
Hãy liên tục sử dụng trái cây tươi và rau quả để các loại vitamin và protein trong cơ thể tăng lên. Ngoài ra, thêm món ăn ngũ cốc nguyên hạt trong bữa ăn của bạn. Cá, thịt cũng rất cần thiết cho sức khỏe và sự tăng trưởng của lông mi. Thật vậy, một sức khỏe tốt hơn bên trong làm tăng vẻ đẹp của cơ thể bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét