Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Thuốc dưỡng dài mi có hiệu quả không

Thuốc dưỡng dài mi có hiệu quả không ? Đó là câu hỏi mà các bạn thường hỏi vì trên thị trường hiện tại có rất nhiều thông tin và sản phẩm thuốc dài mi.

thuoc duong dai mi co hieu qua khong
Hiệu quả từ thuốc dưỡng dài mi tự nhiên

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sản phẩm thuốc dài mi của mỹ Dreyelash Growth. Để trả lời câu hỏi trên chúng tôi đã thu thập các thắc mắc từ khách hàng và phản hồi tất cả để các bạn tham khảo và tin tưởng về công dụng của sản phẩm thuốc dưỡng dài mi:

- Đầu tiên là thành phần chính có trong dài mi DR.EYELASH GROWTH: cung cấp nuôi dưỡng sâu từ bên trong lông mi với các thành phần của tự nhiên nhất như: Water / Aqua / Eau, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Chiết xuất từ rễ nhân sâm Panax, dihydroxy Diflo Ethylcloprostenolamide Dechloro, Biotin, Camellia oleifera Leaf Extract, Swertia Japonica Extract, Biotinyl Tripeptide-1, Octapeptide-2, Calendula Officinalis Flower Extract, Triticum vulgare (Wheat) Protein, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycerin, Cellulose Gum, Butylene Glycol, Phosphoric Acid, Disodium Phosphate, Pentylene Glycol …

- Điểm khác biệt mà DR EYELASH GROWTH mang lại hiệu quả:

Bạn sẽ có cảm giác ngứa mi mắt ngay từ lần đầu sử dụng vì SERUM kích thích tế bào sản sinh. Đây chính là ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm dài mi khác, vì đây là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược THIÊN NHIÊN và công nghệ nuôi dưỡng lông mi ở “cấp độ tế bào” chỉ có thể có độc quyền của Dr.EYELASH GROWTH.

- Sau khi sử dụng Dr.EYELASH GROWTH mi của tôi có bị rụng không?

Hoàn toàn không, mà ngược lại, công thức Dr.EYELASH GROWTH được chứng minh lâm sàng giúp cho hàng mi mọc dài hơn, dày hơn, sẫm màu và tự nhiên hơn, sản phẩm giúp những sợi mi yếu và dễ gãy trở nên khỏe mạnh, giảm hẳn gãy rụng.

- Sau khi mi đã dài như mong muốn, tôi có cần bôi Dr.EYELASH GROWTH để duy trì không?

Sau khi mi dài và dày sẽ duy trì được kết quả lâu dài cho đến hết chu kỳ sống bình thường của lông mi. Lông mi sẽ rụng theo chu kỳ rụng và mọc của lông tóc. Sau một thời gian lông tóc cằn cỗi và yếu đi, vì vậy mỗi tuần bạn có thể sử dụng Dr.EYELASH GROWTH 1-2 lần/tuần để tăng cường chất nuôi dưỡng giúp mi khỏe đẹp hơn khi thay mới.

- Một điểm mà các bạn an tâm về hiệu quả từ thuốc dưỡng dài mi Dr.EYELASH GROWTH là sản phẩm được FDA chấp thuận

Dr.EYELASH GROWTH là sản phẩm đã được sự chứng nhận của FDA. Dr.EYELASH GROWTH chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên mang đến cho người sử dụng với kết quả đến ngạc nhiên: giúp mi dày hơn, dài hơn, sẫm màu và đẹp hơn một cách tự nhiên hơn bao giờ hết.

Nếu bạn có thắc mắc hay cần nhu cầu cần tư vấn về tác dụng cũng như cách sử dụng thuốc dưỡng dài mi thì vui lòng gọi vào số điện thoại 091.434.33.11 – 091.646.33.11 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Nguồn : http://thuoclamdaimicuamy.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét