Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Cùng tìm hiểu xu hướng trang điểm mùa lạnh của hot girl việt

Xu hướng trang điểm mùa lạnh của hot girl việt đó là sử dụng các tông màu ấm áp, từ cách dùng màu son, đánh má hồng cho tới kẻ mí mắt để giúp các bạn ấy thêm phần lộng lẫy và thu hút. Cùng tìm hiểu với mình nhé !

Dùng màu son môi trầm

Đã đến lúc bạn tạm gác lại những sắc màu nóng bỏng của mùa hè như hồng rực, đỏ tươi... Xu hướng của mùa lạnh 2014 là màu son trầm ấm áp, tuy hơi "dừ" nhưng lại sang trọng tuyệt đối.

xu huong trang diem mua lanh


Một đôi môi màu trầm giúp vẻ ngoài của bạn trông đẳng cấp hơn. Vì thế, đây là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định di dự tiệc.

xu huong trang diem mua lanh


Trong trường hợp muốn ra phố với một đôi môi đầy đặn, ấm áp, tông đỏ rượu vang, hồng tím chính là những gợi ý lý tưởng cho bạn.

xu huong trang diem mua lanh


Sự kết hợp đầy ăn ý giữa mắt nhũ, má nhấn đậm tay cùng đôi môi màu trầm giúp bạn trở nên vô cùng sành điệu và quyến rũ trong mùa đông.

xu huong trang diem mua lanh

Đánh má hồng đậm

Trong mùa hè, bạn chỉ nên tán má hồng thật nhẹ nhàng để tránh đổ mồ hôi, dầu khiến mặt trở nên đen nhẻm. Vào những ngày lạnh, các cô nàng hoàn toàn có thể "ăn gian" giúp gương mặt trông ấm áp hơn bằng cách nhấn đậm phần má một chút. Xu hướng trang điểm này đang được nhiều hot girl các nước

xu huong trang diem mua lanh

Nhớ kết hợp ăn ý giữa màu má và màu son nhé, đừng để má cam lại đi với một đôi môi hồng chóe thì không bắt mắt tí nào.

xu huong trang diem mua lanh

Tông màu chuẩn cho mùa đông là cam đất. Tùy theo sắc độ da mà bạn chọn tông màu cũng như cách đánh cho phù hợp.

xu huong trang diem mua lanh


Trang điểm mắt nhũ vàng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên dù trong mùa hè hay mùa đông đều được các hot girl đặc biệt chú trọng. Nếu như trong mùa hè, khóe mắt thường được viền nhũ trắng trong sáng thì vào mùa giá rét, nhũ vàng lên ngôi để mang đến ánh nhìn ấm áp cho các cô gái.

xu huong trang diem mua lanh

Phần nhũ chỉ nên tán nhẹ nhàng sát viền mí mắt dưới. Nếu tham lam dùng quá nhiều, trông bạn sẽ dễ trở nên lem nhem và thậm chí còn rất lộ liễu bọng mắt đấy.

xu huong trang diem mua lanh

Đôi mắt của các xì ta, hot girl không chỉ trở nên to tròn hơn, mà còn rất long lanh nhờ chi tiết "nhỏ mà có võ" này.

xu hướng trang điểm mùa lạnh


Nguồn : Tổng Hợp ( Thuoclamdaimicuamy )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét