Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Làm gì để có đôi mắt to tròn ?

Để có thể thu hút ánh nhìn của các chàng thường ngoài sở hữu một thân hình đẹp, mái tóc dài, làn da trắng mịn thì một yếu tốt quan trọng khác đó là một đôi mắt to tròn. Vậy làm gì để có đôi mắt to tròn đây?

Biện pháp tối ưu nhất là trang điểm mới có thể giúp các bạn gái giải quyết được vấn đề trên. Nhưng điều đó đòi hỏi bạn phải kết hợp từng bước kẻ vẽ cho đến tạo hiệu ứng cho màu mắt…mới có thể tạo nên một đôi mắt to tròn và đẹp như ý.

Sau đây là 5 bước trang điểm cơ bản để tạo nên một đôi mắt to tròn thu hút mọi ánh nhìn.

1. Kẻ lông mày :
Hình dáng đôi mắt thể hiện to hay nhỏ phụ thuộc vào bước này. Với đôi lông mày lộn xộn và thấp sẽ có cảm giác cho đôi mắt bị hạn chế về kích thước.

cách làm đôi mắt to tròn, làm cho mắt to tròn
Kẻ lông mày gọn và cao sẽ tạo cảm giác cho không gian đôi mắt rộng hơn

Vì vậy, các bạn nên chú ý khi kẻ đôi lông mày nên cắt tỉa gọn gàng và lựa chọn kiểu lông mày cong, cao để có thể tạo cho người đối diện có cảm giác không gian của đôi mắt luôn được mở rộng.

2. Kẹp mi uống cho lông mi cong
Kẹp mi là hình thức giúp mi mắt cong hơn từ đó tạo cảm giác mắt to và đẹp mà còn giúp mắt bạn nhìn tỉnh táo, tươi sáng hơn. Hàng ngày bạn chỉ cần kẹp 3 lần để lông mi cong. Ngoài ra để sở hữu đôi mi dài và dày thì bạn sử dụng thêm sản phẩm thuốc làm dài mi để giúp dưỡng và có đôi mi khỏe.

cách làm đôi mắt to tròn, làm cho mắt to tròn
Kẹp mi giúp uống cong cho mi và quan trọng tạo nên đôi mắt lớn

3. Sử dụng mascara
Sau khi dùng các dụng cụ uốn cong lông mi, tín đồ đừng quên dùng đến mascara. Bước này rất quan trọng vì nhờ nó mà đôi mắt tròn và tự nhiên hơn.

Đây là công thức mà hầu như ai cũng biết. Bạn dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Nên nhớ, không được dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

cách làm đôi mắt to tròn, làm cho mắt to tròn
Sử dụng mascara sẽ làm cho đôi mắt đầy đặn hơn
Để có thể giữ được vẻ đẹp và độ cong tự nhiêu của đôi lông mi lâu hơn, tín đồ nên chọn những loại mascara có chứa keratin và collagen, vì nhờ các chất này, đôi lông mi được chăm sóc không những về hình dáng và còn bảo vệ sức khỏe.

4. Tạo hiệu ứng không gian ba chiều cho mắt
Bạn sẽ làm đôi mắt nổi bật hơn khi tạo cho chúng có được hiệu ứng của không gian ba chiều. Bạn nên chọn những màu có hiệu ứng lung linh như đồng, vàng tạo nên cảm giác mềm mại cho đôi mắt. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng màu xám hoặc đen mờ để có được ảo giác mở rộng hơn cho khu vực bóng mắt.

cách làm đôi mắt to tròn, làm cho mắt to tròn
Không nên sử dụng những lớp màu tô bóng mắt tương ứng với màu mắt
Lưu ý là các bạn không nên sử dụng những lớp màu tô bóng mắt tương ứng với màu mắt, vì cách làm này sẽ kéo hiệu ứng ngược lại, đôi mắt càng trở nên nhỏ hơn.

5. Kẻ mắt
Các bạn hãy sử dụng chiếc bút kẻ mắt sao cho thật khéo léo, có thể sử dụng màu bút chì nâu hoặc đen tuỳ ý. Nhưng các bạn nên chỉ kẻ lên mí mắt 3/4 từ trong ra để kéo cho đôi mắt có cảm giác được mở rộng hơn ra phía bên ngoài.

cách làm đôi mắt to tròn, làm cho mắt to tròn
Chỉ kẻ lên mí mắt 3/4 từ trong ra ngoài
Sự kết hợp khéo léo 5 bước trên sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt to tròn. Ngoài ra, các bạn nên có biện pháp chăm sóc cho đôi mắt như tránh thức khuya, ăn các thực phẩm tốt cho mắt giúp mắt sáng và khỏe hơn, sử dụng thuốc làm dài mi.


Chúc các bạn sớm có một đôi mắt to, tròn, khỏe và luôn tư tin khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là các chàng nhé !!!


Xem thêm : - Cách chăm sóc cho đôi mắt khỏe mỗi ngày
                   - Bí Quyết Sở Hữu Đôi Mi Dài Và Đẹp (P2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét