Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Lời khuyên của Triệu Vy về cách giảm cân nhanh

Hình ảnh Triệu Vy góp mặt trong một hoạt động diễn ra ngày 2/4 và thu hút sự chú ý của mọi người. Sau thành công với vai trò đạo diễn trong bộ phim đầu tay "So Young", tên tuổi của Én nhỏ càng được đánh giá cao trong làng giải trí. Nhưng én nhỏ cũng được cho là tăng cân, khiến mặt cô tròn hơn, vóc dáng cũng mập mạp hơn khiến cô bị chê kém xinh vì phát tướng.
triệu vy mập, triệu vy tăng cân
Hình ảnh Triệu Vy góp mặt trong một hoạt động 2/4
Chỉ 2 điều cơ bản Triệu Vy đã làm mọi người kinh ngạc khi xuất hiện với thân hình thon thả như lúc ban đầu. Hãy cùng tìm hiểu bí mật của Triệu Vy.

1. Thường xuyên chơi các môn thể thao : 3 môn thể thao mà chị thích chơi là bơi lội, choi golf, tập Yoga.

- Bơi lội : Theo chia sẻ của chị, đây là môn không có độ khó cao mà lại khiến toàn cơ thể được vận động nên có hiệu quả giảm béo siêu tốc. Sau khi kết thúc một ngày làm việc bận rộn, Triệu Vy bơi khoảng 200 m. Kiểu bơi chị ấy thích nhất là bơi ếch. Tất nhiên, đường bơi dài như vậy, ngôi sao này cũng phải nghỉ mấy lần giữa chừng để dưỡng sức.

- Chơi golf: môn golf là môn yêu thích của Triệu Vy. Nếu có thời gian rảnh, chị ấy đến sân golf để tập luyện. Thậm chí, chị ham mê tới mức có thể ở lại sân golf cả ngày. Theo chị, chơi golf không chỉ giúp lượng mỡ nhanh tiêu tan, sức khỏe được củng cố mà tinh thần cũng vô cùng thoải mái, thư giãn.

- Tập yoga: thông qua các bài tập yoga chị ấy sẽ rèn được tính bền bỉ và linh hoạt. Áp lực công việc quá nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến Triệu Vy tăng cân đột ngột. Yoga không chỉ giảm béo tốt mà còn giúp tâm hồn thanh tịnh, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc.

2. Chế độ dinh dưỡng có nhiều chất xơ
Các loại rau xanh, củ quả được nữ diên viên kiêm đạo diễn Triệu Vy ưu tiên hàng đầu trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Chị chia sẻ, "Ăn rau củ quả là cách giúp hạn chế cơn thèm ăn, khiến mình ăn nhanh no mà lại không ảnh hưởng tới quá trình giảm cân".
Ngoài ra, ngôi sao thường hay “kết thân” với chocolate bởi nó chứa loại enzyme giúp tâm trạng cô thoải mái và giảm cảm giác thèm ăn, tránh cân nặng tăng trở lại.
hình ảnh triệu vy giảm cân nhanh, triệu vy giảm cân như thế nào
Triệu Vy đã trở lại với thân hình của một " Én Nhỏ"
3. Lời khuyên hữu ích của Triệu Vy về cách giảm cân :

- Ăn đêm rất dễ gây tăng cân, do đó sau 8h tối, mọi người đừng nên ăn bất cứ thực phẩm nào để tránh mỡ thừa tích tụ khiến cân nặng tăng đột biến.
- Trong mọi hoàn cảnh nào, chị cũng luôn giữ cho mình tâm trạng và thái độ điềm tĩnh, tránh bị kích động khiến cơn thèm ăn tàn phá cơ thể, đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe. 
- Dù bài vở hoặc công việc bận rộn, các bạn nên ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe, tránh nguy cơ tăng cân. Thay vì thức đêm học bài, teen có thể dậy sớm hơn một chút. Thời điểm sáng sớm yên tĩnh giúp các bạn tập trung và học tập hiệu quả hơn.
- Uống đủ nước mỗi ngày để tăng cường hoạt động chức năng thanh lọc cơ thể. Thói quen ấy vừa tốt cho da lại giữ dáng hiệu quả.

1 nhận xét: