Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Cách dưỡng dài lông mi hiệu quả

Các bạn hãy làm theo cách dưỡng dài lông mi hiệu quả  sau đây để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ trông thật quyến rũ và ấn tượng hơn, các bạn hãy thực hiện đồng bộ những mẹo này sẽ có nhiều điều bất ngờ !

cach duong dai long mi hieu qua
Hãy thực hiện các cách sau đễ dưỡng dài lông mi hiệu quả 


Hằng ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài nhanh hơn

Lông mi cũng như tóc, mỗi ngày các bạn cần dành thời gian để chải mi sẽ giúp làm sạch lông mi, giúp mi khỏe và kích thích mi mọc dài nhanh hơn. Vì vậy hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày chăm sóc cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).

cach duong dai long mi hieu qua
Chài mi hằng ngày để mi chắc khỏe


Thường xuyên massage mí mắt

Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích lông mi mọc dài hơn. Do đó, bạn nên thường xuyên massage mí mắt bất cứ lúc nào có thể như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.

cach duong dai long mi hieu qua
Thường xuyên massage mí mắt cũng giúp dài mi

Nuôi dưỡng đôi mi dài bằng các cách sau:

Sau đây là các cách giúp dưỡng dài lông mi từ bên trong và bên ngoài

- Dưỡng dài lông mi bằng dầu dừa: 

Tác dụng làm dài mi, mượt tóc của dầu dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, do đó bạn đừng quên sử dụng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.

+ Chế độ ăn mỗi ngày, bạn cần bổ sung 2-3 thìa dầu dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

+ Mỗi tối trước khi ngũ các bạn dùng tăm bông thấm một lượng dầu dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.

cach duong dai long mi hieu qua
Dưỡng dài lông mi bằng dầu dừa

- Dưỡng dài lông mi với vitamin E: 

Với thành phần chống oxy hóa cao cùng các dưỡng chất thiết yếu, vitamin E có tác dụng chống lão hóa, giúp đôi mi khỏe đẹp tự nhiên, phát triển tốt hơn rất nhiều.

+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.

+ Dùng chiết xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng sợi mi để kích thích lông mi mọc dài nhanh hiệu quả nhất.

cach duong dai long mi hieu qua
Làm dài mi với vitamin E


- Dưỡng dài lông mi với sữa tươi:

Sữa tươi chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự phát triển của lông mi. Do đó, bạn cần bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày đồng thời sử dụng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu giữ lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.

- Làm dài lông mi bằng sản phẩm dài mi :  đây là bí kíp được rất nhiều bạn yêu thích lựa chọn vì trong những sản phẩm này có chứa tất cả những dưỡng chất cần thiết cho đôi mi phát triển tốt, mọc dài hơn, nhanh hơn chỉ sau một thời gian ngắn. Và để phát huy tối ưu hiệu quả, bạn cần lựa chọn nơi bán thuốc làm dài mi uy tín

Chỉ cần kiên trì thực hiện đều đặn  cách dưỡng dài lông mi hiệu quả trên chỉ khoảng từ 7-10 ngày. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ chính đôi mi của mình đấy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét