Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Giải pháp trị nám và tàn nhang hiệu quả

Cách nào sẽ giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả  ?

Đầu tiên cần tìm hiểu vì sao các bạn bị nám và tàn nhang. Có  2 yếu tố dẫn đến tình trạng da mặt bị nám và tàn nhang đó là :

- Yếu tố làm nám và tàn nhang từ bên trong cơ thể :

+ Do di truyền

+ Do thay đổi nội tiết khi mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt

+ Do tâm trạng, tâm lý tinh thần, trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài.


- Yếu tố gây nám và tàn nhang từ bên ngoài :
+ Do chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt không hợp lý.

+ Do sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách.

+ Do sử dụng thuốc tránh thai thời gian dài.

+ Do tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm


Sau khi các bạn đã hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến nám và tàn nhang thì các bạn phải phòng tránh các yếu tố bên ngoài và hãy làm theo giải pháp giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả  này nhé

giai phap tri nam va tan nhang hieu qua
Mật ong, đu đủ, nha đam, chanh là giải pháp hiệu quả giúp trị nám và tàn nhang


- Dùng nước chanh hoặc kết hợp với bột quế để trị nám và tàn nhang

Nước chanh là một thành phần có hiệu quả cao trong điều trị tàn nhang cũng như những đốm nâu. Nước chanh có tính chất làm sáng da độc đáo sẽ đẩy lùi các vết tàn nhang trên da của bạn.

Các bạn có thể sử dụng chanh rồi thoa lên chỗ nám và tàn nhang nhưng nếu tốt hơn cho da thì hãy kết hợp thêm bột quế.

Cách làm: cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút.


- Trị nám và tàn nhang bằng mật ong

Mật ong là cách tuyệt vời bởi vì nó có chứa các enzyme giúp làm sáng sắc tố da. Thêm vào đó, đây là một chất giữ ẩm tự nhiên, nó là rất tốt cho việc dưỡng ẩm làn da của bạn.

Bạn cũng có thể khuấy thêm một số lượng nhỏ mầm lúa mì vào mật ong. Đắp mặt nạ này lên da, để khoảng 10 phút, rồi rửa sạch với nước ấm sau đó là nước lạnh..Hiệu quả trị tàn nhang rõ rệt khi bạn thực hiện thường xuyên.


- Nha đam cũng giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả

Nha đam sẽ làm mờ các vết nám và tàn nhang nhanh nhất ngoài ra còn giúp da mặt mềm mại hơn. Sau khi rữa mặt sạch sẽ các bạn lấy tinh chất nha đam rồi thoa lên mặt


- Trị nám và tàn nhang với đu đủ

Đu đủ chứa papain, một loại enzyme có thể giúp làm sáng tàn nhang. Vì vậy các bạn hãy dùng nước ép đu đủ để làm giảm thâm nám. Thoa lên mặt để 10 phút rồi rữa sạch với nước

--> Các bạn hãy làm đều đặn mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhé, lưu ý chỉ áp dụng một trong các giải pháp trị nám và tàn nhang hiệu quả  trên thôi nhé.

Ngoài ra giới thiệu thêm với các bạn  sản phẩm trắng da trị nám - tàn nhang  của Dermalogica -Chroma White TRx Brightening Regimen của Mỹ là phương pháp hữu hiệu nhất mà hàng triệu chị em trên thế giới tin dùng.

giai phap tri nam va tan nhang hieu qua
Sản phẩm trắng da trị nám - tàn nhang  của Dermalogica

Dermalogica, nhãn hiệu chuyên về săn sóc da của Mỹ hiện có mặt tại hầu hết các spa cao cấp tại Việt Nam, là một loại gel dễ sử dụng với công thức dạng men tiên tiến và hương thơm mùa xuân giúp tẩy tế bào chết và làm chắc da, loại bỏ các tế bào chết... sản phẩm phù hợp với mọi phụ nữ.


Quy trình làm trắng da của Dermalogica bao gồm 3 bước chính :

- Bước 1: Làm trắng từ bên trong


Đó là làm sạch và loại bỏ những tế bào chết giúp dưỡng chất làm trắng thấm sâu vào bên trong, kích hoạt tác dụng làm trắng tốt hơn.

Bước này gồm các sản phẩm: sữa rửa mặt Tri-Active Cleanser, tẩy tế bào chết Powerfoliant.

- Bước 2: Nuôi dưỡng làn da mới từ bên trong
Bước kế tiếp là nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới ngay từ bên trong, giúp da khỏe mạnh, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đề kháng với sự lão hóa và bị sẫm màu khi trồi lên bề mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Bước này gồm các sản phẩm: Tinh chất C-12 Concentrate, bột Extreme-C

- Bước 3: Nuôi dưỡng và bảo vệ

Bước cuối cùng có tác động kép: vừa là kem dưỡng da ban ngày, bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói bụi, chính là những yếu tố gây sạm màu và lão hoá da nhanh chóng.

Bước này gồm các sản phẩm: kem dưỡng ban ngày Pure Light SPF30, kem dưỡng ban đêm Pure Night.


Sản phẩm đang có bán tại  215 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Q.1

Tel: 091 434 3311 – 091 646 3311

Website: hanghieuusa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét